Chuyenhangdimyvn – Đơn vị gửi hàng đi Mỹ giá rẻ, uy tín

Nền kinh tế lớn nhất thế giới có thể là điểm đến vận chuyển quan trọng của nhiều doanh nghiệp. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị gửi hàng đi mỹ uy tín, nhanh chóng thì hãy liên hệ ngay với chuyenhangdimyvn.

Hàng hóa được phép gửi đi Mỹ

Các loại hàng hóa như: Hàng khô, đồ dùng trong gia đình, mặt hàng gom, hàng cá nhân như quần áo, khăn, mũ nón, thắt lưng, đồ dùng học tập…. là những mặt hàng được phép gửi hàng đi Mỹ.

Thời gian vận chuyển hàng đi Mỹ mất bao lâu?

Thời gian gửi hàng đi Mỹ là tiêu chí được đưa ra khi chọn đơn vị vận chuyển hàng hóa. Sử dụng dịch vụ tại chuyenhangdimyvn thì thời gian vận chuyển mất từ 3-5 ngày đối với máy bay và 5-7 ngày đối với cảng biển. Bởi chuyenhangdimyvn cam kết không gom hàng, không ôm hàng mà sẽ được gửi luôn trong ngày.

Thời gian gửi hàng đi nước ngoài ít nhiều cũng sẽ bị trục trặc bởi các yêu tố như thủ tục hải quan, điều kiện thời tiết,…Trong trường hợp đơn hàng của vạn gặp sự cố trong quá trình vận chuyển, chuyenhangdimyvn sẽ thông báo cho bạn trong thời gian sớm nhất để không làm lỡ các dịp cần thiết.

gui-hang-di-my-1

Tiêu chí lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ

Lựa chọn đơn vị uy tín

Khi lựa chọn đơn vị gửi hàng đi Mỹ thì nên lựa chọn những thương hiệu có tên tuổi trên thị trường, nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm từ người dùng sử dụng dịch vụ trước đó.

Ngoài ra bạn cũng nên chọn đơn vị công khai các thông tin như tên thương hiệu, địa chỉ văn phòng, số điện thoại liên hệ, bảng báo giá tham khảo, đánh giá từ phía người dùng trước đó,… để giúp bạn hiểu rõ hơn về công ty cũng như giúp liên hệ dễ dàng khi đơn hàng phát sinh rủi ro trong quá trình vận chuyển.

Chi phí hợp lý

Để tồn tại và cạnh tranh với các đơn vị khác thì các doanh nghiệp phải đưa ra các mức giá để cạnh tranh. Tuy nhiên để lựa chọn dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài có chất lượng tốt thì bạn không nên chọn những dịch vụ có mức giá quá rẻ hoặc quá đắt, nên chọn đơn vị có mức giá trung bình, tương đồng trên thị trường. Vừa giúp tiết kiệm mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

gui-hang-di-my-2

Thời gian

Đây cũng là tiêu chí khi lựa chọn đơn vị gửi hàng đi Mỹ. Tùy vào nhu cầu mà chọn dịch vụ chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường để tránh lãng phí.

Thái độ phục vụ đối với khách hàng

Các đơn vị dịch vụ chuyên nghiệp thường chú tâm đến cảm nhận của khách hàng, họ quan tâm đến suy nghĩ và thái độ của khách hàng đối với dịch vụ. Từ đó có sự điều chỉnh để dịch vụ của doanh nghiệp ngày càng hoàn thiện hơn. Quá trình vận chuyển hàng đi Mỹ với tuyến đường xa và thủ tục phức tạp chắc chắn sẽ xảy ra một số trở ngại mà khách hàng cần sự hỗ trợ từ đơn vị dịch vụ giải quyết.

Hãy nhìn vào cách làm việc và trách nhiệm của đơn vị đối với dịch vụ khi xảy ra sự cố để có đánh giá chính xác nhất. Giao hàng đúng hẹn, nhanh chóng, tận tình giúp đỡ khách hàng là những gì mà doanh nghiệp uy tín thực hiện.

gui-hang-di-my-3

Địa chỉ gửi hàng đi Mỹ uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang có nhu cầu gửi hàng đi nước ngoài, đặc biệt là gửi hàng đi Mỹ thì Công ty chuyenhangdimyvn là gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Chuyenhangdimyvn sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau quá trình lựa chọn trải nghiệm dịch vụ của công ty. Đồng thời, dựa vào tiêu chí mà khách hàng đưa ra, chúng tôi sẽ gợi ý các gói dịch vụ phù hợp, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Đây cũng là lý do mà chuyenhangdimyvn nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Ngoài ra, Công ty Chuyenhangdimy thu gom hàng gửi tận nhà, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Hơn nữa, đơn vị còn hỗ trợ đóng gói bền đẹp chắc chắn, đáp ứng tiêu chuẩn thông quan hàng hóa và vận chuyển nhanh chóng đến người nhận.

Trên đây là một số thông tin về một số tiêu chí lựa chọn đơn vị gửi hàng đi nước ngoài, gửi hàng đi Mỹ. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn để cái nhìn khách quan hơn trong việc lựa chọn đơn vị uy tín và có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ chuyenhangdimyvn:

CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH DRAGON EXPRESS

Địa chỉ: 21/22 Trường Sơn , Phường 4 , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh

Điện thoại:   02822.446 444 – 0849.446 444

Email : [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *