Tổng hợp những mẫu nhà sơn ngoài trời đẹp nhất hiện nay

Mẫu nhà sơn ngoài trời đẹp và tốt nhất đang là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Việc lựa chọn màu sơn nhà đẹp là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thẩm mỹ của toàn bộ căn nhà. Để giúp bạn lựa chọn được một màu sơn nhà phù hợp, trong bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc mẫu nhà sơn ngoài trời đẹp và chất lượng nhất.

Những mẫu nhà sơn ngoài trời đẹp hiện nay

  • Thứ nhất, mẫu nhà với màu sơn vàng nhạt.

Mẫu nhà sơn ngoài trời đẹp này được thiết kế với phong cách vô cùng hiện đại và sang trọng nhưng khi kết hợp với màu sơn vàng nhạt này, ngôi nhà như được tăng thêm vẻ cổ kính của nó. Lấy gam màu vàng nhạt làm màu sơn chủ đạo cùng sắc trắng tinh khiết đã làm cho ngôi nhà trở nên mạnh mẽ thông qua lối kiến trúc hiện đại.

mẫu nhà sơn ngoài trời đẹp
Các mẫu nhà sơn ngoài trời đẹp
  • Thứ hai, với mẫu nhà sơn ngoài trời thông qua gam màu trắng.

Tưởng chừng gam màu trắng chỉ phù hợp với các căn nhà hiện đại nhưng với sự sáng tạo đặc biệt của các kiến trúc sư đã tạo nên một phong cách đầy cổ điển. Với gam màu sơn ngoại thất là màu trắng ngôi nhà đã trở nên mềm mại, đầy tinh tế hơn bao giờ hết. Được có được gam màu này, kiến trúc sư đã thực hiện kết hợp giữa 2 màu sơn chủ đạo đó là màu trắng cùng màu xám ghi.

  • Thứ ba, mẫu nhà sơn ngoài trời với màu sơn trắng nâu.

Đây là mẫu nhà được thiết kế theo cấu trúc 3 tầng cùng với không gian đầy thoáng đãng. Khi kết hợp 2 gam màu trắng và nâu đã giúp cho căn nhà trở nên cá tính và vô cùng góc cạnh. Mặc dù cá tính nhưng gam màu kết hợp này cũng mang lại sự sang trọng, hiện đại và vô cùng đẳng cấp đến với toàn bộ căn nhà. 

  • Thứ tư, mẫu nhà sơn ngoài sử dụng gam màu be.

Màu kem được đánh giá là gam màu tinh tế và một chút sự ấm áp và mát mẻ. Đây có lẽ là gam màu phổ biến và được nhiều kiến trúc sư sử dụng khi thiết kế. Sơn nhà màu kem sẽ đem đến một không gian mới mẻ, đầy tinh tế và sự trẻ trung. Không những thế, màu sơn này còn giúp ngôi nhà đầy sáng sủa, nhã nhặn và tạo nên sự ấn tượng trong mắt người nhìn. 

  • Thứ năm, mẫu nhà sơn ngoài với gam màu xanh dương.

Bên cạnh những gam màu truyền thống trên thì gam màu xanh dương cho sự phá cách của ngôi nhà. Với cảm hứng hoài mình vào thiên nhiên, các kiến trúc sư đã thực hiện sử dụng gam màu xanh dương để đem đến cảm giác mát mẻ, thoáng đãng và đầy thanh bình. Chính vì thế, căn nhà được sơn gam màu xanh dương luôn tạo được điểm nhấn và thu hút mọi ánh nhìn của mọi người.

  • Thứ sáu, mẫu nhà sơn ngoài với gam màu xanh lá cây.

Với gam màu xanh lá cây, toàn bộ ngôi nhà của bạn trở nên sáng sủa, gia tăng tính thẩm mỹ cũng như tăng khả năng sáng tạo khi làm việc. Trong phong thủy, màu xanh lá cây luôn tượng trưng cho sự mới mẻ, yên bình, tự do.

Một số lưu ý khi lựa chọn màu sơn ngoài trời cho căn nhà

  • Lựa chọn gam màu phù hợp phong thủy

Việc lựa chọn một màu sơn không chỉ dừng lại ở việc có giá trị thẩm mỹ mà nên được xem xét về vấn đề phong thủy. Trong quy luật ngũ hành, phong thủy luôn là yếu tố quan trọng khi làm bất cứ một công việc gì như xây nhà, mua xe,.. Vì thế, khi thực hiện sơn nhà gia chủ nên tiến hành xem xét màu sơn nào phù hợp với phong thủy cũng như vận mệnh của mình. Đối với mỗi vận mệnh sẽ có từng gam màu phù hợp cụ thể nhất.

mẫu nhà sơn ngoài trời đẹp
Lưu ý khi lựa chọn màu sơn phù hợp
  • Sử dụng những màu sơn tốt và có giá thành hợp lý

Để lựa chọn một màu sơn tốt, bạn cần xem xét những tiêu chí về mức độ chống tia UV ngoài trời, khả năng chống bám bụi và mức độ bền màu. Thông qua việc chọn lựa màu sơn thích hợp sẽ giúp bạn giữa được độ tươi mới cũng như giảm thiểu chi phí khi thực hiện xây dựng ngôi nhà.

  • Ưu tiên sử dụng những màu sắc hài hòa với thiên nhiên

Thiên nhiên luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho bất kỳ một công trình kiến trúc nào. Vì thế, hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên hài hòa, thoáng mát và đem đến sự thư giãn cho gia chủ.

  • Lựa chọn những gam màu phù hợp với màu của mái nhà

Nếu màu sơn ngoài trời là gam màu chủ đạo thì màu sắc của toàn bộ mái nhà sẽ là điểm nhấn cho toàn bộ kiến trúc. Do đó, bạn cần chọn một màu sơn phù hợp, hài hòa giữa toàn bộ ngôi nhà sẽ tạo nên một bức tranh cân đối và hài hòa nhất.

Lời kết

Trên đây là những thông tin về mẫu nhà sơn ngoài trời đẹp mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp những kiến thức thật hữu ích và đầy ý nghĩa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *